Kim Khí Sài Gòn

Kim Khí Sài Gòn là nhà phân phối thép, gia công cơ khí, thi công ép cọc cừ larsen hàng đầu tại TPHCM với hàng ngàn khách hàng tin dùng trong hơn 10 năm qua với thương hiệu https://kimkhisaigon.com.vn

Gia công cơ khí

Khi nhắc đến khái niệm gia công cơ khí, người nghe thường hình dung đó là các thao tác tiếp xúc, tác động lên nhiều dạng vật liệu như gia công thép hìnhgia công thép tấmgia công uốn ống...vv để tạo ra các sản phẩm như mong muốn. Vậy gia công cơ khí là gì? Có các công nghệ gia công cơ khí nào? Ứng dụng của gia công cơ khí trong đời sống ra sau? Sản phẩm của gia công cơ khí thế nào? Để hiểu rõ vấn đề này mời các bạn cùng Kim Khí Sài Gòn cùng tìm hiểu.  

Gia công cơ khí

1. Gia công cơ khí là gì?

Gia công cơ khí tên tiếng Anh là "machining machinery" - là thuật ngữ chỉ toàn bộ quá trình sử dụng máy móc, kỹ thuật cơ khí, công nghệ và các nguyên lý vật lý để tạo nên những thành phẩm cơ độ chính xác cao, ứng dụng sâu rộng trong hoạt động kinh tế của các ngành chế tạo máy móc khác và đời sống con người.

Những năm gần đây  gia công cơ khí được nhà nước khuyến khích phát triển, từ bước đệm đó và nhu cầu thị trường cần gia công ngày càng cao nên các công ty chuyên gia công cơ khí được ra đời và phát triển. Lý do hoạt động gia công cơ khí ngày càng phát triển chính là nhu cầu thực tế của các đơn vị sản xuất, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, và đảm bảo giá thành sản phẩm cạnh tranh. Điều này không thể có được nếu đơn vị sản xuất phải có bộ phận gia công. Chính vì vậy thị trường gia công cơ khí ngày càng sôi động và cạnh tranh.

- Vật liệu sử dụng trong sản xuất, gia công cơ khí: inox, nhôm, sắt, thép, thép tấm, thép hình, thép hộp ....vv

- Máy móc sử dụng trong quá trình gia công cơ khí: gia công cơ khí bằng laser, gia công cơ khí bắng máy cnc. Việc sử dụng những máy này giúp quá trình gia công cơ khí diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm công sức, vật liệu của người gia công và tăng độ chính xác, sắc nét, sáng bóng cho thành phẩm.

2. Công nghệ sử dụng trong quá trình gia công cơ khí:

Công nghệ gia công không phôi: là công nghệ gia công viến dạng, gia công áp lực và gia công nóng gồm các hoạt động như dập nguội, đúc, dập nóng, hàn, rèn, cán, ép, kéo…

Công nghệ gia công phôi: gồm các hoạt động tiện, phay, mài, cắt gọt, bào…

Ngoài ra, còn một số công nghệ khác sử dụng trong quá trình gia công cơ khí như gia công bằng sóng siêu âm, gia công ằng chùm điện tử, gia công bằng tia lửa điện.

3. Sản phẩm gia công cơ khí

Sản phẩm gia công cơ khí là những sản phẩm được tạo ra từ các vật liệu như sắt, thép, inox,hợp kim, đồng, nhôm, nhựa. Trong cuộc sống hằng ngày bạn có thể gặp rất nhiều sản phẩm từ các vật liệu trên từ đơn giản đến phức tạp, những sản phẩm đó được tạo ra từ việc gia công cơ khí.

4. Gia công cơ khí ở đâu?

Hiện nay trên địa bàn TP HCM và khu vực phía Nam có rất nhiều cơ sở gia công cơ khí, gia công thép tấm trong số đó có chúng tôi - Kim khí Sài Gònlà nhà cung cấp thép và gia công cơ khí hàng đầu TP HCM với uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu gia công cơ khí tại TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn gia công cơ khí, báo giá gia công cơ khí tốt nhất:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Xuất Nhập Khẩu Kim Khí Sài Gòn

VPĐD: 156B Lê Văn Lương, Xã Phước Kiến, Huyện Nhà Bè, TP. hồ Chí Minh

VPĐD: KĐT Thanh Hà - Hà Đông, Hà Nội

Nhà Kho - Xưởng: Đường N7, Khu công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0912 014 931 - 0904 103 222

Fax: 028. 6262901

Website: kimkhisaigon.com.vn

Email: kimkhisaigon.kd@gmail.com