Kim Khí Sài Gòn

Kim Khí Sài Gòn là nhà phân phối thép, gia công cơ khí, thi công ép cọc cừ larsen hàng đầu tại TPHCM với hàng ngàn khách hàng tin dùng trong hơn 10 năm qua với thương hiệu https://kimkhisaigon.com.vn

Gia công thép hình

Thép hình là loại thép được sử dụng nhiều trong nghành công nghiệp xây dựng và một số nghành công nghiệp nặng. Đúng như tên gọi của nó, là loại thép có hình dạng theo kiểu các chữ cái khac nhau và tùy vào mục đích sử dụng mà người ta sử dụng loại thép hình chữ gì.

Gia công thép hình H, I, U, V

Những năm gần đây kinh tế TP HCM phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu gia công cơ khí đặc biệt là là gia công thép hình để sử dụng cho các công trình xây dựng và trong một số ngành công nghiệp nặng như xây dựng cầu đường, đóng tàu, tháp truyền thanh, nhà xưởng... ngày càng tăng cao.

Nhiều đơn vị gia công thép xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó có Kim khí Sài gòn, một đơn vị chuyên cung cấp sắt thép, thép tấm, thép hình, thép ray, thép hộp... và dịch vụ gia công thép hình uy tín, chất lượng tại TP HCM như: gia công thép hình theo yêu cầu, cắt thép hình H, cắt thép hình I, cắt thép hình U, cắt thép hình V, hàn tổ hợp thành kết cấu như hàn bản mã vào cột H, hay bản mã sau khi được gia công cắt lổ CNC hàn vào dầm I

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật trình độ cao, tận tâm, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, Kim Khí Sài Gòn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu gia công thép hình của quý khách hàng. Cam kết đúng tiến độ bàn giao sản phẩm và giá cạnh tranh nhất trên thị trường.